Làm gì để đẹp đón giao thừa ?

Điều thú vị của chị em phụ nữ là làm đẹp, như một tục lệ mỗi năm đều tự chăm sóc cho bản thân thật xinh đẹp chào năm mới. Sửa sang mái tóc và chăm sóc kỹ làn da ngay từ những ngày đầu tháng 11, tức hơn 3 tháng trước Tết. Dựa trên khảo sát 100 người, thì chúng mình có kết quả những công việc làm đẹp mà chị em thường chuẩn bị, hãy theo dõi nhé !

  1. Chăm sóc da mặt





Một làn da căng mịn, đầy sức sống đều là mơ ước của tất cả các cô gái, chính vì vậy để có một năm mới thật may mắn, hạnh phúc bạn nên đầu tư vào “mặt tiền” của mình bằng việc thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ cung cấp nước cho da đồng thời tẩy đi những tế bào chết để có một làn da khỏe mạnh, sáng và đầy sức sống.

2. Làm tóc






Mái tóc bạn đã trở nên xơ, rối và dễ gãy ngọt do một năm làm việc và học tập quá căng thẳng, không có thời gian chăm sóc thì cuối năm chính là dịp để bạn tân trang lại toàn bộ mái tóc của mình rồi đó. Cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng các laoji tinh dầu như oliu, dầu dừa, dầu bồ kế… Đồng thời, thay đổi kiểu tóc nếu bạn thấy nhàm chán, 2018 hứa hẹn sẽ là một năm của mái tóc ngắn cá tính, sang chảnh, bạn nên thử nhé !

3. Làm nail





Những cô nàng điệu đà thì sẽ không quên bước làm đẹp “ăn tiền” này rồi, móng tay gọn gàng, nhỏ xinh nhấn nhá thêm những màu sắc rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

4. Son lì




Chỉ mới nhấp một chút bia là lớp son môi đã có thể trôi mất, để tránh điều này hãnh đánh một lớp son lì dạng kem rồi dùng giấy thấm để thấm bớt son thừa. Son kem lì đang lên ngôi trong thời gian gần đầy cả về chất lượng cũng như mẫu mã giúp son bám da môi cực kì tốt.

5. Dưỡng thể





Không thể làm đẹp gương mặt mà quên đi cơ thể đâu nhé, thường xuyên tẩy tế bào chết cho da, đồng thời thoa kem giữ ẩm để có làm da căng bóng, mịn màng dưới lớp váy/đầm hai dây phóng khoáng và quyến rũ.

6. Đeo kính áp tròng màu




Đôi mắt cũng là một điểm gây thu hút khiến bạn phải đầu tư cho nhan sắc của mình, hãy lựa chọn một màu mắt thật ưng ý cho buổi tiệc đêm giao thừa và biến mình thành một “Queen” sang trọng, đầy thần thái quyến rũ nhé !

Hy vọng đây sẽ là một vài gợi ý hữu ích đến bạn, hãy trở nên thật sinh đẹp và đón một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng nhé các cô gái !

Địa chỉ mua kính áp tròng tốt nhất TP HCM tại đây !

Nhận xét