Giảm cân nhanh sau Tết bằng các phương pháp khoa học

Tết là thời gian dành để bạn thư giãn sau thời gian dài mệt mỏi làm việc và học tập, kéo theo đó chính là việc thừa cân sau Tết khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin. Dưới đây là những phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn giúp bạn loại bớt mỡ thừa cần lưu ý. 

1. Uống đủ nước mỗi ngày



Uống đủ nước không chỉ tốt cho sức khỏe, nước còn là sự lựa chọn tối ưu nhất trong quá trình giảm cân an toàn của bạn. Trung bình bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, bên cạnh đó lượng nước còn được cung cấp qua thức ăn hằng ngày.

2.  Không quên bữa sáng



Nhiều bạn sai lầm trong việc giảm cân như việc nhịn đói, bỏ bữa sáng... tuy nhiên bữa sáng đầy đủ chính là việc bạn đang giảm cân một cách khoa học, đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng và sức khỏe. Vậy nên dù sau Tết cơ thể bạn khá mũm mĩm nhưng cũng không được bỏ bữa ăn sáng. Khi bạn ăn nhiều thức ăn giàu dinh dưỡng, nhiều calo vào buổi sáng sẽ tạo năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày.

- Ăn nhiều rau, quả, trái cây tươi




Những món ăn nhiều chất đạm, dầu mỡ ngày Tết khiến bạn ngán ngẩm. Chính vì vậy trái cây tươi, rau củ là những thực phẩm vàng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

- Tập thể dục thương xuyên




Những ngày tháng thả sức thư giãn trong ngày Tết khiến cân nặng bạn tăng trầm trọng. Vậy bây giờ chính là thời gian bạn nên tìm lại động lực giảm cân bằng việc vận động thường xuyên với những môn thể thao cơ bản, đến phòng tập  giúp cơ thể đốt chát nhiều calo, giảm mỡ thừa nhanh. Việc giảm cân an toàn này sẽ tốt hơn nhiều so với việc sử dụng các thuốc giảm béo được bán ngoài thị trường.

Xem thêm: 
Sở hữu gương mặt xinh đẹp với kính áp tròng 

Nhận xét