Nice Eyes đã "cứu" đôi mắt tôi

Tôi là Tuấn Anh, năm nay 24 tuổi. Tôi là một lập trình viên trong một công ty phần mềm hàng đầu, tôi chọn nghề này từ rất nhỏ bởi vì đam mê với máy tính, những con số và những lần viết code. Thật tuyệt diệu biết bao khi mỗi lần có thể sáng tạo ra một phần mềm mới phục vụ cho công việc của mình, khả năng chuyên môn của tôi vốn ổn định cộng thêm với sự tìm tòi, sáng tạo nên chức vụ của tôi thăng tiến rất tốt.



Công việc ổn định, tình cảm cũng vô cùng thuận lợi với cô nàng đồng nghiệp duyên dáng, tuyệt nhiên tôi rất hài lòng với hiện tại. Một lần khi đang làm việc, tôi cảm thấy mắt mình trở nên nặng nề, mệt mỏi và tầm nhìn mờ nhạt. Tôi vốn bị cận từ lâu vì cường độ làm việc với máy tính quá nhiều, cộng thêm thức khuya nên mắt bị khô và yếu, tôi nghĩ vậy nên cho qua như chẳng có gì đáng ngại.  

Nhưng không hề, mắt tôi càng ngày càng trở nặng hơn rất nhiều, có lần cô người yêu giận dỗi vì cho rằng tôi không thèm đếm xỉa đến nàng, nhưng thực ra chuyện là tôi không hề nhìn rõ nàng đã đứng bên cạnh tôi như thế nào đó chứ. Tình trạng kéo dài lâu không ổn nên tôi đã tìm đến bác sĩ chuyên khoa mắt thì nhận được kết quả mắt chỉ bị khô, mệt mỏi do làm việc quá sức, tăng độ cận, kê cho tôi một vài đơn thuốc nhưng vẫn không có hiệu quả.



Tôi thay kính sang độ mới, tìm những thứ thuốc tốt cho mắt, đọc trên báo thấy các chuyên gia khuyên rằng người yếu mắt nên ăn nhiều rau củ bổ sung dưỡng chất cho mắt, tôi cũng làm theo thậm chí tránh những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng hàng tháng trời nhưng mắt tôi vẫn không được cải thiện.

Tầm nhìn bị hạn chế, mắt mờ ảo khiến công việc tôi bị trì trệ, tôi tự cho rằng mình bị một căn bệnh nan y ác tính nào đó không thể chữa trị khiến tâm trạng không còn được bình tĩnh. Tôi hay cáu giận, khó chịu với tất cả mọi thứ xung quanh. Quá mệt mỏi, tôi xin nghỉ phép dài ngày về nhà nhốt mình trong một góc không tiếp xúc với người lạ, tôi biến mình thành kẻ tự kỉ, hiệp sĩ "gần" mù.

Cứu tinh xuất hiện

Tôi nghỉ việc được một tuần thì em người yêu tìm đến nhà, biết được nguyên do tôi cắt liên lạc và không đi làm. Cô nàng còn cười chế giễu và cho rằng tôi quá nhạy cảm khi có những suy nghĩ quái gở. Em luôn hiểu tôi là người cuồng công việc, đam mê với những gì tôi đang làm vì vậy việc từ bỏ là chuyện khó khăn với tôi. Tôi chỉ biết gục đầu vào lòng cho nàng an ủi như một đứa trẻ không bao giờ lớn.




Không biết nàng giải quyến như thế nào cho tới ngày hôm sau mang đến cho tôi một hộ quà nhỏ, tôi thử mở hộp nhỏ thì trong đó là một cặp kính áp tròng nhỏ nhắn. Nàng khuyên tôi thường xuyên sử dụng mắt của tôi có thể trở lại như ban đầu, nhìn thấu tất cả mọi thứ.
Thực sự như phép màu vậy, lần đầu đeo tuy có cảm giác chưa ăn ý lắm nhưng sự mờ nhạt phông nền đã biến mất hoàn toàn khi tôi đeo kính áp tròng, gương mặt người yêu cứ như in vào trong tròng mắt. Tôi tự tin hơn hẳn và bắt đầu quay trở lại làm việc hăng say.



Em người yêu nói kính áp tròng có thể giúp tôi cải thiện tầm nhìn hơn thế nữa không cần phải đeo kính gọng khiến mắt tôi bị dại đi như ngày trước. Quả thật, chỉ cần chăm chút quần áo, vuốt một chút keo cho gọn gàng thì trông tôi chẳng khác gì mấy anh soái ca trong phim mà nàng hay ca tụng và đem so sánh với vẻ xuề xòa của tôi ngày nào.



Nàng kể, khi tìm hiểu về tình trạng mắt của tôi thì gặp được người bạn từng có tình trạng tương tự như tôi và đã giới thiệu cho nàng thương hiệu kính áp tròng Nice Eyes này và khuyên nên dùng thử. Nàng nói thêm, nếu kiên trì vệ sinh kính và mắt thật kỹ, đảm bảo an toàn thì tôi có thể đeo kính thường xuyên không lo các bệnh về mắt hay ký sinh trùng gây ra.
Loại kính áp tròng này khi đeo tôi thấy rất êm, mềm như kiểu không hề đeo, ngoại trừ trường hợp hai tiếng đầu chưa quen với đồ lạ thì mọi thứ đều ổn. Tôi biết nhiều người cũng đang mắc phải tình trạng như tôi, chính vì vậy tôi quyết tâm chia sẻ "vị cứu tinh" này đến với mọi người, hy vọng sẽ không còn ai phải phiền lòng về đôi mắt mệt mỏi như tôi nữa.

Từ nay tôi có thể thoải mái, tự tin trong hoạt động, làm việc và yêu đương. Tôi muốn gửi lời cám ơn người bạn của em người yêu và kính áp tròng Nice Eyes.

Đặc biệt cảm ơn em, cô nàng xinh đẹp đã đến và thắp sáng cuộc đời tôi, yêu em <3 !

Xem thêm:


Nhận xét