Làm sao để chinh phục người khác chỉ trong chớp mắt?

Bạn muốn có cơ hội làm việc trong một công ty lớn nhưng bạn đang thật sự căng thẳng khi đối mặt với buổi phỏng vấn mà ở đó có những ông sếp tương lai khó nhằn nhất. Bạn muốn trở thành tâm điểm chú ý trong đám đông, những người khác muốn giao lưu với người như bạn. Bạn muốn cưa cẩm cô nàng (anh chàng) xinh đẹp bạn đã crush bấy lâu nay. Bạn muốn người ấy mở lòng đón nhận bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên thay vì ngán ngẩm bởi lối nói chuyện trên trời và mất tự chủ của bạn?

Vậy để có có thể chinh phục người khác từ cái chớp mắt đầu tiên bạn cần làm gì?

Tạo cho mình sự tự tin “chết người”

Ấn tượng đầu tiên cần mang đến cho người đối diện chính là sự tự tin của chính bạn, lưu ý  tự tin không đi liền với tự cao nên bạn phải biết kiềm chế cái tôi bản thân của mình lại, thể hiện thật tốt những điểm mạnh kiến thức, sự hiểu biết và sự trải nghiệm đáng quý nhiều hơn. Phải thừa nhận rằng khả năng xoay chuyển tâm ý người khác đều xuất phát từ sự tự tin của bạn, phong thái của kẻ quyến rũ chính là phong thái của tự tin đấy nhé !



Với phong thái này bạn sẽ làm người ấy cũng phải rũ bỏ rào chắn với bạn ngay bởi sức hút chết người mà bạn mang lại. Các ông sếp dù khó tính cỡ nào cũng phải ngả mũ thừa nhận năng lực của kẻ tự tin này. Một công đôi việc phải không nào.

Cải thiện ngoại hình thật chỉn chu, phù hợp với hoàn cảnh

Một người có vẻ đẹp bên trong và kiến thức vững chắc cũng không phải là tất cả, để trở nên hoàn hảo hơn bạn nên chú trọng đến ngoại hình bản thân từ việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc, dáng đi, dáng ngồi. Bởi lẽ ngoại hình chính là điểm được đánh giá đầu tiên khi gặp gỡ đối tượng, không có một ông sếp nào có thể chấp nhận một ứng viên ăn mặc lôi thôi, không nghiêm túc khi đến buổi phỏng vấn đâu nhé.



Bạn cũng sẽ có điểm trừ trong mắt người đó ngay lần gặp đầu tiên nếu bạn quá xuề xòa với việc chăm chút ngoại hình đấy.

Việc lựa chọn trang phục, make up với bạn đã đủ? Có thể chưa đâu bạn nên cần sắm cho mình một cặp kính áp tròng nữa. Với kính áp tròng bạn sẽ có đôi mắt thật long lanh, sáng rõ thay vì đeo cặp kính cận to xù trên gương mặt khiến che đi nhiều điểm nổi bật trên gương mặt bạn. Đeo kính áp tròng bạn sẽ có một tầm nhìn rộng hơn, rõ hơn, tập trung vào trọng tâm, trở nên tự tin hơn khi hoạt động.





Kính áp tròng Nice Eyes khiến người ấy phải chìm vào trong bể tình nới đáy mắt bạn với sức quyến rũ không thể chối từ, và tất nhiên sẽ không có một giáp ngăn nào chắn giữa tình yêu thăng hoa rồi đúng không!?

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel tại đây nhé:

Nhận xét