Sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên với kính áp tròng

Phái đẹp luôn muốn sở hữu mình có thể xinh đẹp và tỏa sáng bất cứ nơi đâu, dù đó là ngày hay đêm. Chú ý hơn là trong các buổi tiệc, hoặc cuộc họp mặt quan trọng. Trang điểm mặt với tone dịu nhẹ sẽ giúp các cô nàng của chúng ta được tỏa sáng mà không cần phải tốn nhiều thời gian đầu tư củng là vấn đề chính trong bài viết này, hãy cùng nhau theo dõi nha.

Trang điểm quyến rũ với tiệc ban ngày


Các nàng có thể trang điểm sắc sảo theo tone lạnh để tham gia các buổi tiệc vào ban ngày để làm hạn chế đi cảm giác cầu kỳ mà các cô nàng nào cũng mắc phải. Tuy nhiên với tone lạnh có thể làm khuôn mặt bạn mờ nhạt đi một xíu. Hãy bình tĩnh, các cô nàng có thể sử dụng kính áp tròng với màu nâu diamond để làm điểm nhấn và tạo ấn tượng trên mắt.


Cùng sự kết hợp có thể nói là khá thành công. Do khi makeup các bạn thường để tâm đến cửa sổ tâm hồn nhiều hơn, với kính giãn tròng sẽ tạo cho bạn có đôi mắt to tròn và lung linh, đặc biệt đem lại sức hút nồng nhiệt với người kế bên, làm cho họ sẽ không thể ngừng theo dõi  nàng dù là 1 phút. Tone màu nâu này sẽ làm tươi sáng khuôn mặt của nàng một cách thật quyến rũ, màu sắc nâu gần giống với mắt thật, không đơ giống như những màu sáng như màu xanh hoặc màu cam sẽ làm  cho cửa sổ tâm hồn bạn ít tự nhiên. Bạn có thể chãi mascara màu nâu hoặc xám tùy theo sở thích để cửa sổ tâm hồn bạn được sắc sảo hơn.

Kiểu trang điểm tạo ấn tượng với tiệc buổi tối

Để được chú ý trong các bữa tiệc buổi tối bạn vẫn có thể makeup với tone lạnh như ban ngày. Tuy vậy lại có một số thay đổi phải lưu ý là các cô nàng nên dùng contact lens màu xám. Lúc này đôi mắt bạn sẽ tạo hiệu ứng lung linh hơn với ánh sáng vàng ở bữa tiệc.
Chúng ta nên chọn son màu đỏ sexy, cam nude hoặc đỏ mận sẽ giúp đôi môi bạn quyến rũ hơn. Mái tóc nên búi ngắn gọn và có thể thêm một tí kim tuyến để chúng ta có thể tỏa sáng một cách tự nhiên nhất nhé ! Vì thế, bạn nên chọn và mua cho mình một cặp kính giãn tròng đẹp nhất nhé !

Nhận xét